ஜோக் 4

போன வாரம் எங்க பையன் ஸ்கூல்ல
Parents Meeting-க்கு நாங்க போயிருதோம்.
மீட்டிங் முடிஞ்சி வெளியே வரும்போது
அங்கே ஒரு Long Size Note வெச்சி இருந்தாங்க.
Parents அவங்க Suggestions எழுதவாம்...
சரி நாமளும் அந்த Note-ல எதாவது
எழுதலாமேன்னு போனா..
அங்கே ஒரு 2nd Std பொண்ணோட அப்பா
எதோ எழுதிட்டு இருந்தாரு..
சரி. அவர் எழுதட்டும்னு நான்
Wait பண்ணினேன்.
பண்ணினேன்.., பண்ணினேன்..,
Wait பண்ணிட்டே இருந்தேன்.
5 நிமிஷம் ஆகியும் Note என் கைக்கு வரலை....
அப்படி என்னதான்டா எழுதறார்னு லைட்டா
எட்டி பாத்தேன்..
அரை பக்கத்துக்கு மேல இங்கிலீஷ்ல
எதோ எழுதிட்டு இருந்தாரு..
( ஓ.. இவரு.. நம்ம ஸ்கூல்ல படிச்சி
இருக்க மாட்டார் போல..!!)
மறுபடியும் Wait பண்ணினேன்..
2 நிமிஷம் ஆச்சு..
இப்ப அவரு முக்கால் பக்கத்தை தாண்டிட்டாரு..
அப்புறம் என் Wife என்னை தேடி வரவும்.,
அவரு Note-ஐ என்கிட்ட தந்துட்டு போகவும்
சரியா இருந்தது..
" நிர்மாலா.. அவரை நல்லா பாத்துக்கோ..! "
" யாருங்க அவரு..? "
" இந்த அப்பாடக்கர்.. அப்பாடக்கர்னு சொல்றாங்கல்ல..
அந்த ' அப்பா-டக்கர் ' இவர் தான்.."
என் Wife ஓண்ணும் புரியாம முழிக்க..,
அவர் எழுதின Note-ஐ காட்டினேன்..
அதை பாத்துட்டு என் Wife..
" படிச்சவங்களை பாத்தா உங்களுக்கு ஏங்க
இவ்ளோ காண்டு...?! "
" என்னாது படிச்சவங்களா..? அப்ப நாங்கல்லாம்
மாடு மேய்ச்சவங்களா..? நீ ஒரு MCA Gold Medalist -கிட்ட
பேசிட்டு இருக்க. Mind It..! "
" அந்த Gold Medal., AVR Jewellers-ல வாங்கினதுன்னு
உங்க பாட்டி என்கிட்ட சொல்லிட்டாங்க..! "
" ஹி., ஹி., சொல்லிட்டாங்களா..? "
( பாட்ட்டீய்ய்ய்ய்ய்...! )
" சரி., உங்க MCA அறிவை Use பண்ணி அவர்
எழுதின மாதிரி English-ல எழுதுங்க பார்க்கலாம்..! "
" பெட்ர்மாக்ஸ் லைட்டே தான் வேணுமா..? "
" ஆமா...!!! "
நோட்டை வாங்கி அவர் எழுதின இங்கிலிபீசை
ஒரு தடவை லுக் விட்டேன்...
" ப்பூ.. இதென்ன பிஸ்கோத்து மேட்டரு..!
இப்புடு சூடூ........"
பேனாவை எடுத்து.., அவர் எழுதினதுக்கு கீழே
டக்னு எழுதினேன்...
" REPEATUUUUUUU..! "

0 comments:

Post a Comment