டெலிஃபோன் பில்

ஒருவருக்கு வீட்டில் டெலிபோன் பில் அதிகமாக வந்தது.
அவர் தன் மனைவியிடம் கூறினார், "நான் நண்பர்கள், உறவினர்களுக்கு போன் செய்ய அலுவலக போனைத்தான் பயன்படுத்துகிறேன். நீதான் அதிகமாக பேசியிருப்பாய்." என கூறினார்.
ஆனால் அவர் மனைவியோ, "நானும் வேலை செய்யும் இடத்தில்தான் போன் பேசுகிறேன். நம் மகன் அவனது நண்பர்களிடம் பேசியதால் பில் அதிகரித்திருக்கலாம்" என்றார் அவர் மனைவி.
மகனோ, "எனக்கும் நான் வேலை செய்யும் கம்பெனியில் போன் உண்டு. அதிலிருந்துதான் நான் போன் செய்கிறேன்" என்றான்.
"நம் வீட்டில் வேலை செய்யும் பெண் டெலிபோனை சுற்றிவருவதை பார்த்திருக்கிறேன்" என்றான் மகன். வேலைக்காரியோ, "என்னை எதற்காக திட்டுகிறீர்கள். நானும் உங்களைப்போல் வேலை செய்யும் இடத்திலிருந்துதான் என் நண்பர்களுக்கும், உறவினர்களுக்கும் போன் பேசுகிறேன்" என கூறியதும் அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்தனர்..!!!
உங்களுக்கு வந்தா மட்டும் ரத்தம்! இதே அடுத்தவனுக்கு வந்தா, தக்காளி சட்டினியா!!???

0 comments:

Post a Comment